Saturday 19 January 2019

weekly reflection [14/ 1/ 19 -18 / 1 / 1 9 ]


        14 / 1 / 1 9 തിങ്കളാഴ്ച  രാവിലെ 9 .30 നു സ്കൂളിൽ എത്തിച്ചേർന്നു .അറ്റന്ഡന്സ് രജിസ്റ്ററിൽ ഒപ്പിട്ട ശേഷം ഞാൻ ക്ലാസ്സ് മുറിയിൽ എത്തിച്ചേർന്നു .ഐ  .സി റ്റി ക്ലാസ്സ്  ഉപയോഗിച്ച് ക്ലാസ്സ് എടുത്തു .8 ബിയിൽ ആയിരുന്നു എനിക്ക്  ക്ലാസ്സ് ഉണ്ടാരുന്നത്‌ `ഇൻ സീറ്റു ,എക്സ് സീറ്റു കൺസേർവഷൻ ആണ് ക്ലാസ്സ് എടുത്തത് ,നന്നായി ക്ലാസ്സ് എടുക്കാൻ കഴിഞ്ഞു .ലെസൻ പ്ലാൻ എല്ലാം എഴുതി തീർത്തു .

      16 / 1/  19 ബുധനാഴ്ച്ച രാവിലെ 9 .30 നു സ്കൂളിൽ എത്തി ചേർന്നു .അറ്റൻഡൻസ് രജിസ്റ്ററിൽ ഒപ്പിട്ട ശേഷം ക്ലാസ്സ് മുറിയിൽ എത്തി ,ഇന്ന്‌ എനിക്ക് ക്ലാസ്സുകൾ ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല .ഞാൻ conscientisation  റിപ്പോർട്ട് എഴുതുകയായിരുന്നു .

      17 / / 1 9 വ്യാഴാഴ്ച്ച രാവിലെ 9 .30 നു സ്കൂളിൽ എത്തി ചേർന്നു ,അറ്റന്ഡന്സ് രജിസ്റ്ററിൽ ഒപ്പിട്ട ശേഷം ക്ലാസ്സ് മുറിയിൽ എത്തി .8 .ബിയിൽ നോട്ടു കൊടുക്കുകയും 9 .ബിയിൽ പ്രത്യുൽപാദന രീതികൾ എന്ന പാഠഭാഗത്തിൻറെ റോൾ പ്ലേയ്‌ ചെയ്യിച്ചു .അതിനു വേണ്ടി പ്ലക്കാർഡ് തയ്യാറാക്കി `.നന്നായി കുട്ടികളെ കൊണ്ട് ചെയ്യിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു .

    18/ 1/ 19 വെള്ളിയാഴ്ച്ച രവിലെ 9 .30 നു സ്കൂളിൽ എത്തി ചേർന്നു .അറ്റൻഡൻസ് രജിസ്റ്ററിൽ ഒപ്പിട്ട ശേഷം ക്ലാസ് മുറിയിൽ എത്തി .ഇന്ന് എല്ലാ വർക്കും ചെയ്‌തു കംപ്ലീറ്റ് ആയതിനാൽ ടീച്ചേഴ്സിനെയും  പ്രിൻസിപ്പലിനെയും കണ്ട് യാത്ര ചോദിക്കാൻ പോയി ,ഇന്ന് എനിക്ക് ക്ലാസുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല  

No comments:

Post a Comment